วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2560

Brochure Casio G-SHOCK Japan

Brochure Casio G-SHOCK(หายไปขายข้าวมันไก่หาตังแปป)

         ก่อนผมไปญี่ปุ่นมีรุ่นน้องคนนึงขอร้องผมไว้ว่า"พี่ ผมรบกวนพี่เอาพวกBrochureกล้องนาฬิกาComอะไรก็ได้ที่ญี่ปุ่นที่มันแจงฟรีมาให้ผมหน่อย ของฝากอย่างอื่นไม่ต้อง" ผมก็ตอบตกลงไปเพราะมันว่าต่อไปของพวกนี้มันขายได้ผ่านทางEbay(ซึ่งไม่รู้ว่าอีกกี่ปี?- -)
         ก่อนจะให้มันเลยขอเอามาลงให้คนอื่นได้ดูด้วยละกันว่ามันเป็นยังไงแตกต่างจากของเมืองไทยไหม บอกเลยว่ามีแต่รูปล้วนๆใคร3Gไม่มากก็Wifiนะ
         คราวนี้เป็นทีของนาฬิกาG-SHOCKบ้าง








































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น