วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ความรู้สึกหลังดู Nerve

ความรู้สึกหลังดู Nerve




ถ้าผมอายุน้อยกว่านี้ซัก5-7ปีผมน่าจะดูแล้วตื่นเต้นหรือสนุกกว่านี้!!!

ตัวเรื่องหนังเนื้อหาข้อนข้างวัยรุ่นนะทันสมัยตรงกับสระแสสังคมSocialปัจจุบันดี ชิงดีชิงเด่นแม้กับเพื่อนตัวเองเพื่อเรียกคนดูอารมณ์ประมาณเราดูพวกLiveสดผ่านappดังๆในตอนนี้ คนดูเรียกร้องให้ทำไรคนเล่นหรือคนliveก็เลือกทำไม่ทำ ทำได้ตังไม่ทำถูกตัดออกแนวนี้.....เอาง่ายๆเหมือนเด็กวัยรุ่นไทยเมาถอดเสื้อโชว์นมในBigo(ใช่appนี้ป่าววะ) พอเป็นข่าวพอคิดได้ค่อยสำนึก!!! ส่วนคนดูอารมณ์คล้ายๆคนพวกชอบแชร์ดะบนเฟสแบบตัวอย่างเช่นที่เคยมีข่าวเรื่องคนที่โดนกล่าวหาว่าติดกล้องในรองเท้าในBTSคือแม่งไม่รู้เนื้อหาจริงๆไม่คิดวิเคราะห์กูแชร์กูด่ากูตัดสินมันไปละ พอแม่งความจริงเปิดเผยเนื้อหาจริงมาไอ้พวกนี้พร้อมเปลี่ยนด้านเป็นเห็นใจไอ้คนที่โดนด่าทันทีไม่ก็หายเงียบ....

หนังไม่ค่อยสมเหตุสมผลเท่าที่ควร ไม่ใช่เนื้อเรื่องไม่ดีนะแต่ผมว่ามันถ่ายทอดได้ไม่สุด ที่มาที่ไปของเรื่องทำได้ไม่ดี แต่บอกตามตรงว่าความดีของหนังเรื่องนี้สำหรับผมคือEmma Roberts!!! น่ารักอ่ะชอบตั้งแต่art of getting byละ

ให้6/10ตามที่บอกถ้าผมวัยรุ่นกว่านี้หน่อยน่าจะชอบเรื่องนี้ได้(Emma Robertsคือดีย์)
 

                            น่ารักอ่ะมีตีนกาด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น